ข่าวงานสัมมนา DTV One Stop Total Digital Solutions ที่เดียวจบ ครบทุกโซลูชันส์

 

เพื่อตอบรับกระแสโลกยุคดิจิทัล 4.0 และขับเคลื่อนระบบทีวีภายในอาคารสำหรับคนเมืองสู่การรับชมแบบดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ บริษัท ไทย แอดวานซ์ อินโนเวชั่น จำกัด หรือ Thai AI  ผู้ให้บริการจานเหลืองดีทีวี  บริการด้าน TV Solution และ Business TV ได้จัดสัมมนาในหัวข้อ “DTV One Stop Total Digital Solutions ที่เดียวจบ ครบทุกโซลูชันส์” ขึ้น ณ โรงแรงซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

ภายในงานมีการสาธิต ผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับการรับชมทีวีในอาคารสู่ยุคดิจิทัลมาสาธิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบ
รวมไปถึงการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีการวางระบบโทรทัศน์เพื่อเพิ่มคุณภาพของสัญญาณภาพและเสียงในการรับชมสู่ระบบดิจิทัล และเพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ ไปจนถึง Internet of Thing ต่างๆ ช่วยเพิ่มมูลค่าและประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ท ที่สำคัญประหยัดงบในการลงทุนไปได้อย่างมาก ด้วยความล้ำนำสมัยของนวัตกรรม อุปกรณ์ และการจัดวางระบบจาก Thai AI ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรับบริการเบื้องต้นได้ ตั้งแต่

• บริการ Digital Head-End และ MATV  ระบบทีวีรวมภายในอาคาร

• บริการ IPTV Solution เพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับชมโทรทัศน์ผ่านสาย LAN หรือไฟเบอร์ออปติก 

• บริการ DTV One Stop Total Digital Solutions บริการงานระบบสื่อสารครบวงจรต่อยอดบริการสู่ OTT Solution   การสร้างแพลตฟอร์มทางมือถือ ระบบ Cloud TV, Smart Solution ไปจนถึงการวางระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน อย่างครบครันภายในอาคาร

สำหรับผู้ให้บริการด้านธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น และผู้ประกอบการที่ต้องการวางระบบทีวีรวมภายในอาคาร หรือต้องการสร้างระบบโทรทัศน์เฉพาะในสาขา เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษ ยกระดับการบริการสู่ความเป็นเลิศ ด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า สะดวกต่อการอัพเดตข้อมูลทุกเวลา และบริหารจัดการง่าย ติดตามได้ตลอดเวลาผ่านอินเทอร์เน็ต 

ท่านที่สนใจบริการ DTV One Stop Total Digital Solutions สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.thaiai.co.th และ   www.facebook.com/DTVThai หรือโทร 02-950-5005